Loading...
Hỏi Đáp & Liên Hệ 2019-06-26T16:06:28+00:00

Hỏi & Đáp

Với phương châm “luôn lấy Khách hàng làm trọng tâm” Generali Việt Nam mong muốn ngày càng hoàn thiện hơn về dịch vụ để đem đến Quý Khách hàng sự phục vụ tốt nhất. Theo đó chúng tôi xin giới thiệu Chương trình quà tặng GenCare Công ty đang áp dụng nhằm thay lời tri ân gửi đến Quý khách hàng đã chọn gắn bó với Generali Việt Nam, một số chi tiết của chương trình như sau:

  • Quà tri ân dành cho Khách hàng VIP
  • Quà tặng Khách hàng nhân dịp năm mới
  • Hoa chia buồn khi Khách hàng không may xảy ra sự kiện bảo hiểm
  • Chúc mừng Khách hàng vào các sự kiện đặc biệt trong năm qua tin nhắn, thư điện tử

Hiện Công ty đang áp dụng một số tiêu chí về nhóm Khách hàng VIP như sau:

VIP TỔNG PHÍ BẢO HIỂM QUY NĂM
Bạc 50 triệu đến dưới 100 triệu
Vàng 100 triệu đến dưới 250 triệu
Kim Cương Từ 250 triệu trở lên

Tại Generali Việt Nam, chúng tôi xem trọng cảm nhận của Khách hàng nên đã đặc biệt thiết kế riêng một trang web để Quý Khách hàng VIP chủ động lựa chọn món quà mình thích vào thời điểm phù hợp trong năm. Mời Anh/Chị tham khảo danh mục quà tặng tại đường link https://gencare.generali-life.com.vn/chuong-trinh-gengift/

Để Quý Khách hàng thân yêu của Generali Việt Nam chủ động trong việc lựa chọn món quà ưng ý và thời gian phù hợp để tận hưởng món quà này, chương trình Quà tặng tri ân Khách hàng VIP được thiết kế để Khách hàng có thể chọn một món quà tặng vào bất kỳ lúc nào trong năm hoặc vào những dịp đặc biệt của mình.

Theo chương trình, mỗi Quý Khách hàng VIP sẽ nhận một món quà cảm ơn từ Công ty trong năm, vì thế nếu Quý Khách đã chọn quà tặng từ trước, Công ty sẽ chúc mừng sinh nhật Quý Khách bằng Tin nhắn và Thiệp điện tử như sự tri ân Quý Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Generali Việt Nam làm người bạn đồng hành.

Generali Việt Nam luôn đơn giản hóa các quy trình và thủ tục để phục vụ Khách hàng tốt nhất. Trong trường hợp này, Quý Khách chỉ cần tăng mức phí bảo hiểm quy năm lên và trở thành VIP Kim Cương bằng cách:

  • Khôi phục các Hợp đồng Bảo hiểm đã mất hiệu lực trong vòng hai (02) năm, và/hoặc
  • Mua thêm hợp đồng mới

Do các món quà thuộc chương trình Quà tặng tri ân Khách hàng VIP đã được Công ty lựa chọn kỹ càng để đảm bảo Khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống bên gia đình và người thân. Vì vậy chúng tôi rất tiếc chưa hỗ trợ yêu cầu trên của Quý Khách.

Với phương châm hoạt động “luôn lấy Khách hàng làm trọng tâm”, chúng tôi rất sẵn lòng lắng nghe góp ý của Quý Khách để cải tiến chương trình và đem đến sự hài lòng hơn cho Khách hàng.

Mọi ý kiến đóng góp, Quý Khách vui lòng đến chúng tôi qua Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 1900 96 96 75; hoặc email info@generali-life.com.vn, Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Chương trình Quà tặng tri ân Khách hàng VIP được xây dựng dành riêng cho Khách hàng VIP của Generali Việt Nam với mục tiêu thay lời tri ân Công ty gửi đến Quý Khách hàng. Do Quý khách được toàn quyền sử dụng quà tặng của mình nên sau khi nhận quà, Quý Khách hoàn toàn có thể tặng lại cho người thân hoặc bạn bè của mình.

Để quà tặng thêm ý nghĩa, chương trình quà tặng có thể được thiết kế hàng năm thay đổi theo từng năm. Việc cộng dồn quà sẽ làm giảm đi ý nghĩa mà chương trình mong muốn đem đến cho Khách hàng, hiện nay, Generali Việt Nam chưa áp dụng cộng dồn quà sang năm sau.

Quà tặng VIP căn cứ vào tổng phí bảo hiểm quy năm của tất cả các Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực và đã qua 21 ngày cân nhắc, xét tại thời điểm Khách hàng đăng ký chọn quà. Nếu Quý Khách chọn quà tặng sau khi đạt VIP Vàng thì Quý Khách sẽ nhận quà tặng chúng tôi dành cho VIP vàng.

Liên hệ nhận hỗ trợ từ Generali Việt Nam

Nếu cần hỗ trợ thêm hoặc giải đáp thắc mắc về chương trình Chăm sóc Khách hàng VIP của Generali Việt Nam, Quý Khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

Nhấn vào đây để xem thông tin chi tiết