Loading...
Hỏi Đáp & Liên Hệ 2018-05-16T14:01:15+00:00

Hỏi & Đáp

Quà tặng được chia theo 3 nhóm Khách hàng VIP của Generali theo tiêu chí sau:

VIP TỔNG PHÍ BẢO HIỂM QUY NĂM
Bạc 50 triệu đến dưới 100 triệu
Vàng 100 triệu đến dưới 250 triệu
Kim Cương Từ 250 triệu trở lên

Để Khách hàng thân yêu của Generali Việt Nam hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn món quà ưng ý và thời gian tận hưởng món quà này, GenCare được thiết kế để Khách hàng có thể chọn một món quà tặng vào bất kỳ lúc nào trong năm hoặc vào những dịp đặc biệt của mình.

Nếu đã chọn quà trước kỳ sinh nhật thì khi đến ngày sinh nhật của Khách hàng, Generali Việt Nam sẽ gửi tặng Khách hàng Thiệp Sinh nhật qua email và tin nhắn Chúc mừng Sinh nhật như là sự tri ân và cảm ơn Khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Generali làm người bạn đồng hành.

Generali Việt Nam luôn đơn giản hóa các quy trình và thủ tục để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của Quý khách. Trong trường hợp này, Quý khách chỉ cần tăng mức phí bảo hiểm quy năm lên hạng Kim Cương bằng cách:

Khôi phục các hợp đồng bảo hiểm đã mất hiệu lực (trong vòng 2 năm kể từ ngày mất hiệu lực), nếu có và/hoặc;
Tăng số tiền bảo hiểm của các hợp đồng hiện có và/hoặc;
Mua thêm hợp đồng mới.
Quý khách vui lòng liên lạc với chúng tôi qua Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 1900 96 96 75  hoặc E-mail: info@generali-life.com.vn để được hỗ trợ.

Để Khách hàng thân yêu của Generali Việt Nam hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn món quà ưng ý và thời gian tận hưởng món quà này, GenCare được thiết kế để Khách hàng có thể chọn một món quà tặng vào bất kỳ lúc nào trong năm hoặc vào những dịp đặc biệt của mình. Tuy nhiên, vì lý do nào đó, Khách hàng chưa kịp đăng ký chọn quà trước ngày sinh nhật, Phòng Chăm sóc Khách hàng Generali Việt Nam sẽ chủ động liên hệ với Khách hàng vào dịp sinh nhật để thu xếp việc gửi quà tặng.

Chúng tôi rất tiếc, thưa Quý khách.

Các món quà tặng thuộc chương trình quà tặng GenCare đã được lựa chọn kỹ càng, thuộc các lĩnh vực sức khỏe, thể dục, thể hình và phong cách sống để đảm bảo Khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống bên gia đình và người thân. Tuy nhiên, chúng tôi rất sẵn lòng lắng nghe những góp ý cũng như mong muốn của Quý khách để cải tiến chương trình vì mục đích và tôn chỉ cao nhất của Generali Việt Nam là mang lại sự hài lòng cho Khách hàng.

Quý khách có thể gửi góp ý về hạng mục quà tặng cho chúng tôi qua Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 1900 96 96 75  hoặc E-mail: info@generali-life.com.vn

Chương trình quà tặng GenCare hiện nay chỉ dành riêng cho Khách hàng VIP của Generali Việt Nam. Sau khi nhận quà tặng này, Quý khách hoàn toàn có thể tặng lại cho người thân hoặc bạn bè của mình.

Để việc dịp sinh nhật của Quý khách hàng VIP thêm ý nghĩa, chương trình quà tặng có thể sẽ được cải tiến và thay đổi theo từng năm. Việc cộng dồn quà sẽ làm giảm đi quyền lợi mà chương trình mong muốn mang đến cho Quý khách, hiện nay, Generali Việt Nam chưa áp dụng cộng dồn quà tặng qua năm.

Quà tặng VIP căn cứ vào tổng phí bảo hiểm quy năm của tất cả các hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực vào thời điểm khách hàng đăng ký chọn quà tặng website của Chương trình quà tặng GenCare (https://gencare.generali-life.com.vn). Nếu Quý khách chọn quà tặng sau khi đạt VIP Vàng thì Quý khách sẽ nhận quà tặng chúng tôi dành cho VIP Vàng.

Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi qua Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: 1900 96 96 75  hoặc E-mail: info@generali-life.com.vn để biết tình trạng hợp đồng của Quý khách.

Liên hệ nhận hỗ trợ từ Generali Việt Nam

Nếu cần hỗ trợ thêm hoặc giải đáp thắc mắc về chương trình Chăm sóc Khách hàng VIP của Generali Việt Nam, Quý Khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

Nhấn vào đây để xem thông tin chi tiết